วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Nightmare 1st

Cut nightmare 1st



ริมฝีปากหนากดลงอย่างไม่กลัวว่าอีกฝ่ายที่อยู่ข้างล่างตัวจะรู้สึกเจ็บกับรสจูบที่เขามอบให้ไม่มีใครหรอกที่ไม่มีความต้องการกับสิ่งๆนี้ผู้คนมากมายต่างมีความต้องการเรื่องแบบนี้กันทั้งนั้นผมพลักตัวเองออกจากความคิดก่อนจะจัดการกับคนตรงหน้าอย่างไม่รอช้า...ความแปลกใหม่ที่ตัวเขาต้องการจะลิ้มลอง เขาค่อยๆไล่จูบร่างบาง คอเนียนขาวกลิ่นบุหรี่อ่อนๆจากสถานบันเทิงติดมาทำให้ยิ่งน่าค้นหามือหนาช้อนคอคนด้านล่างเพื่อให้จูบได้ง่ายลิ้นของทั้งคู่สอดเข้าหากันรสจูบทวีคูณความร้อนแรงเพิ่มมากขึ้นเมื่อร่างหนาใช้ลิ้นเลียกับริมฝีปากอวบอิ่มน้ำใสติดออกมากับริมฝีปากยามผละออกจากกัน

" อะ อื้อออ " เสียงครางทำให้เขารู้ว่าคนตรงหน้าเริ่มจะมีความต้องการขึ้นมาบ้างแล้ว"ผมบอกแล้วว่าคุณจะสนุกไปกับมัน" "ผมไม่ต้องการ ผมบอกแล้วไง""แต่คุณก็ไม่ขัดขืน"ร่างบางที่ถูกพันธนาการเอาไว้ด้วยความมืดไม่ได้ตอบอะไรออกไปต่อให้ขัดขืนก็คงจะหนีไม่พ้น คืนนี้มันเป็นฝันร้ายของเขาชัดๆร่างหนาไม่รอให้อีกคนตอบอะไรเขาจัดการกับความต้องการของตัวเองมือใหญ่ค่อยๆไล่ลงมาจากเนินอกขาวเขาบีบคลึงจนอีกฝ่ายเม้มปากด้วยความเสียวเขาก้มลงไปที่เนินขาวคู่นั้นก่อนจะใช้ปากขบไปที่จุดกลางยอดเนินนั้นจนเนินสีขาวขึ้นเม็ดสีแดงระเรื่อ เขาพอใจกับเสียงร้องครางของอีกฝ่ายที่ดังขึ้นยามเมื่อเขาสัมผัสทุกส่วนบนร่างกายนี้ เขาค่อยๆลูบไล้หน้าท้องเนียนจนมาถึงจุดสำคัญเขาถอดส่วนล่างของคนที่ถูกพันธนาการไว้อย่างไม่รอช้า"อย่าทำแบบนั้น มันต่ำเกินไป ผมไม่เคยให้ใครมาทำแบบนั้น"ร่างหนาไม่ได้สนใจที่อีกฝ่ายพูด เขาจัดการกับชั้นในชิ้นน้อยก่อนจะพบกับสิ่งที่เค้าต้องการมือหนารูดส่วนนั้นอย่างช้าๆก่อนจะค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ"อะ อ่าาาาา ผมเสียว ยะ อย่าเร็วแบบนั้น ผมทนไม่ไหว อ่าาา"มือหนาคลายความเร็วเพราะเขายังไม่อยากให้มันจบไวขนาดนั้นเขาเหลือบมองคนที่กำลังรับความสุขจากมือของเขา ใบหน้าที่ขึ้นสีระเรื่อเหงื่อที่ไหลตั้งแต่ช่วงคอลงมา ปากอวบอิ่มกัดเข้าหากันเหมือนลืมความเจ็บที่ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งจะสร้างมันให้กับริมฝีปากนั้นมือบางกำเข้าหากันเพราะถูกเขามัดเอาไว้"นี่หรอ คนไม่มีความต้องการ หึ"หลังจากเก็บภาพที่บ่งบอกถึงความต้องการของอีกฝ่ายเขาใช้ปากครอบส่วนนั้นที่ในตอนนี้ตื่นตัวพร้อมสู้กับเขาแล้ว"อ่าาา ซี้ดดดด ยะ อย่า ผม ผมจะไม่ไหวแล้ว อะ อื้ออ"เขารูดปากขึ้นอย่างช้าๆพร้อมกับใช้ลิ้นตวัดส่วนหัวจนคนตรงหน้าดิ้นเพราะทนไม่ไหวมือหนาจับขาสองข้างพาดไว้ที่ที่ไหล่กว้างเขาใช้มือล็อคขาอีกฝ่ายไว้ก่อนจะลงไปจัดการกับแกนกลางที่ร้องเรียกให้เขาครอบครองมันอีกครั้งก่อนที่เจ้าของแกนกลางจะหมดความอดทนแล้วปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาจากตัว"อื้อออ ออออ"เสียงครางของอีกฝ่ายดังขึ้นเมื่อปล่อยสิ่งที่เรียกว่าความต้องการออกมาจากร่างกาย"แมร์ พร้อมจะเจอกับฝันร้ายของผมรึยัง""แค่นี้มันก็เป็นฝันร้ายสำหรับผมมากพอแล้ว""คนฝันร้ายเขาไม่ทำหน้าอิ่มเอมกับความสุขแบบนั้นกันหรอก"ตอนนี้ฝันร้ายของเขาตื่นอย่างเต็มที่แล้ว เขาคว้าไปหยิบถุงยางที่หัวเตียงก่อนจะใช้ปากกัดแล้วใส่มันด้วยความคล่องมือก่อนจะดึงร่างบางเข้ามาใกล้ตัวเพื่อที่จะหยิบยื่นความต้องการให้กับตัวเขาเองอีกครั้งเขาดันร่างบางลงบนเตียงก่อนจะดันส่วนนั้นเข้าไป"ผมเจ็บนะ"อีกฝ่ายร้องทัก แต่เหมือนอีกคนจะไม่สนใจอะไรนอกจากความต้องการของตัวเอง"อะ อ่าส์"แกนกลางถูกสอดใส่เข้าไปด้านในสัมผัสตอดรัดต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น"อ่าส์ อืมมม"เขาเร่งความเร็วขึ้น อีกมือเอื้อมไปดึงผ้าที่รัดมืออีกฝ่ายไว้ออก "กอดผม"อีกฝ่ายทำตามเพราะความต้องการของเขาก็กำลังจะกลับมาเล่นงานเขาอีกครั้งเหมือนกัน มือหนาโน้มคอคนตรงหน้าให้เข้ามาใกล้ก่อนจะบดขยี้ริมฝีปากอวบอิ่มนั้นอีกครั้งอีกฝ่ายตอบรับจูบด้วยลมหายใจแผ่วบางทว่าริมฝีปากของทั้งคู่ก็ยังไม่มีทีท่าจะผละออกจากกันง่ายๆความเร็วเพิ่มขึ้นอีกครั้งหลังจากได้รับรสจูบที่ร้อนแรงของอีกฝ่าย"แมร์ ผม อะ อื้ออออ"สัมผัสอุ่นที่อีกฝ่ายได้รับจากช่องทางด้านในบ่งบอกว่าอีกคนสำเร็จในความต้องการไปแล้ว อ่านต่อในจอยนะคะ 🌑






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Special Happy Birthday Kondee

     ซีพาน้องมาที่โซฟาใหญ่กลางห้องมันกว้างและใหญ่พอ จะรับร่างกายของคนสองคนสำหรับกิจกรรมอย่างว่าได้สบายๆ นี่เป็นเหตุผลที่ซีเ...